image banner
Lào Cai 25° - 28°
ĐỒNG HÀNH CÙNG XÃ NÔNG THÔN MỚI

     Hòa chung không khí chào mừng năm học mới 2023- 2024 và ngày "Toàn dân đưa trẻ đến trường", sáng ngày 05/9/2023 thầy và trò các cấp học trên địa bàn xã Nậm Pung, huyện Bát Xát long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024.

anh tin bai

Các em học sinh trường PTDT bán trú TH&THCS biểu diễn văn nghệ chào mừng ngày khai khai giảng

     Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Thanh Lĩnh - Phó Giám đốc Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh; cùng các đồng chí là lãnh đạo các phòng, ban của huyện Bát Xát; các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND xã cùng toàn thể thầy cô giáo và học sinh các trường mầm non, tiểu học, PTDT bán trú TH&THCS xã Nậm Pung.

     Tại buổi Lễ khai giảng đồng chí Nguyễn Thanh Lĩnh - Phó Giám đốc Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tặng hoa chúc mừng thầy và trò các cấp học cùng nhiều phần quà, học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập trị giá trên 6.000.000đ. Đồng thời, đồng chí cũng mong muốn Đảng ủy chính quyền xã, các ban, ngành, đoàn thể địa phương và các bậc phụ huynh, cộng đồng xã hội tiếp tục quan tâm và chăm lo nhiều hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của xã Nậm Pung. Ưu tiên, tạo điều kiện tốt nhất, đầy đủ nhất cho việc học tập, phấn đấu và rèn luyện của các em học sinh trong năm học mới.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Thanh Lĩnh - Phó Giám đốc Quỹ Bảo vệ & PTR tặng hoa chúc mừng thầy và trò trường mầm non, tiểu học, PTDT bán trú TH&THCS

     Thay mặt các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND xã Nậm Pung đồng chí Lý Việt Hùng, Bí thư Đảng ủy xã đã gửi tới thầy giáo, cô giáo và toàn thể các em học sinh một năm học đổi mới và thành công, chúc Lễ khai khai giảng thành công tốt đẹp. Đồng chí rất vui mừng trước những kết quả năm học vừa qua, ghi nhận, đánh giá cao đóng góp cũng như chia sẻ với những khó khăn trong sự nghiệp “Trồng người” của các thầy cô giáo. Đồng thời, Đồng chí cũng cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo cơ quan cấp tỉnh, lãnh đạo huyện đã về dự chúc mừng năm học mới, đặc biệt là sự quan tâm của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh đã có nhiều chương trình, hoạt động thiết thực giúp đỡ xã hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới trong thời gian qua. Cấp ủy chính quyền địa phương sẽ quyết tâm cố gắng hết sức mình để lãnh đạo, chỉ đạo nâng cao chất lượng giáo dục trên địa bàn xã trong thời gian tới, phấn đấu sớm hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới theo kế hoạch và lộ trình đề ra.

anh tin bai

Đồng chí Lý Việt Hùng - Bí thư Đảng ủy xã phát biểu tại buổi Lễ 

Hoàng Sỹ
Tin khác
1 2 3 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập