image banner
Lào Cai 27° - 28°
Hội nghị tuyên truyền chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng gắn với công tác quản lý, bảo vệ và Phát triển rừng tại xã Bản Liền, huyện Bắc Hà

     Ngày 10/11/2022, tại Nhà văn hóa đa năng xã Bản Liền, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh chủ trì, phối hợp với Hạt Kiểm lâm huyện Bắc Hà, UBND xã Bản Liền tổ chức Hội nghị tuyên truyền chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng gắn liền với công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng tại địa phương.

     Tham gia hội nghị, có Lãnh đạo Phòng Tổ chức Hành chính - Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh, Lãnh đạo Hạt Kiểm lâm huyện Bắc Hà; cùng với trên 100 đại biểu là cán bộ UBND xã, Trưởng các thôn bản, các chủ rừng là hộ gia đình, cá nhân, cộng đồng dân cư thôn bản, các hộ nhận khoán bảo vệ rừng trên địa bàn xã Bản Liền.

 

anh tin bai

Đối thoại giữa giảng viên và các đại biểu tại hội nghị

     Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe giới thiệu đầy đủ những kiến thức cơ bản về chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng, quyền và nghĩa vụ của các chủ rừng, của người dân trong thực hiện chính sách; công tác quản lý bảo vệ rừng và phòng cháy chữa cháy rừng tại địa phương. Hội nghị cũng dành thời gian để các đại biểu tham gia thảo luận chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn về sử dụng hiệu quả nguồn tiền DVMTR phục vụ công tác quản lý, bảo vệ rừng tại địa phương; công tác phối hợp trong quản lý, bảo vệ rừng, giữ gìn môi trường nơi sinh sống.

     Hội nghị nằm trong kế hoạch tuyên truyền năm 2022 của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh.Thông qua Hội nghị, giúp cán bộ và người dân xã Bản Liền nhận thức rõ hơn về chính sách chi trả DVMTR gắn với công tác bảo vệ và phát triển rừng. Đồng thời, kêu gọi mọi người chung tay thực hiện tốt để công tác này thực hiện ngày một hiệu quả hơn.

anh tin bai

Ban tổ chức và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm khi kết thúc hội nghị


Hữu Thái
Tin khác
1 2 3 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập