image banner
Lào Cai 25° - 27°
Hội nghị triển khai một số nội dung về quản lý, sử dụng tiền DVMTR đối với UBND cấp xã tại các huyện: Bảo Yên, Văn Bàn

     Trong 02 ngày (ngày 9/12/2022 và 21/12/2022), Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh phối hợp UBND các huyện: Bảo Yên, Văn Bàn tổ chức Hội nghị triển khai một số nội dung về quản lý, sử dụng tiền DVMTR đối với UBND cấp xã cho các đối tượng là lãnh đạo, kế toán các xã, thị trấn.

anh tin bai

Ông Nguyễn Việt Hà, quyền Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên phát biểu khai mạc Hội nghị 

     Tham gia Hội nghị có Lãnh đạo Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh; thường trực UBND huyện Bảo Yên, Văn Bàn; lãnh đạo các phòng chuyên môn: Tài chính - Kế hoạch, Nông nghiệp và PTNT, Tài nguyên và Môi trường; lãnh đạo, kế toán các xã, thị trấn được hưởng tiền DVMTR trên địa bàn.

     Tại Hội nghị, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh hướng dẫn lãnh đạo, kế toán các xã, thị trấn một số nguyên tắc về quản lý và sử dụng tiền DVMTR, các trình tự, thủ tục và hồ sơ thanh toán, tạm ứng tiền DVMTR; hướng dẫn các nội dung chi, lập phương án sử dụng, quyết toán tiền DVMTR và báo cáo kết quả thanh toán tiền DVMTR. Hội nghị giành thời gian các đại biểu thảo luận, giải đáp các kiến nghị, vướng mắc trong quá trình thực hiện chính sách tại địa phương.

Thông qua Hội nghị, giúp lãnh đạo, kế toán các xã, thị trấn nắm rõ được các nội dung về quản lý, sử dụng tiền DVMTR; triển khai các nội dung chi theo đúng quy định, đảm bảo nguyên tắc tiền DVMTR được hưởng của năm nào thì thực hiện chi cho năm đó, nhằm sử dụng hiệu quả nguồn tiền DVMTR góp phần thực hiện tốt công tác quản lý bảo vệ và phát triển rừng.

anh tin bai

Lãnh đạo Phòng KHTH Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh hướng dẫn một số nội dung quản lý, sử dụng tiền DVMTR đối với UBND cấp xã

 

anh tin bai

Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tặng quà cho các đại biểu tham dự Hội nghị

 

Trần Quốc Linh
Tin khác
1 2 3 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập